TươngTư

30 Jun

 

image

Hẳn là khi gió đi qua

Mang theo một thoáng hương xa cuối mùa

Đem cài trên cánh song thưa

Chờ trăng rụng xuống thẹn thùa trao duyên

 ~O~

Một ngày thế cũng bình yên

Khi anh lặng lẽ ngắm triền sông tôi

Cho cơn dấu ái bồi hồi

Cho tôi cảm nhận bên đời sợi thương

 ~O~

Hẳn là tôi hỏi lược gương

Có vương vấn lắm những đường tóc mai

Tơ hồng một thuở buộc tay

Cho đây với đấy không phai tấc lòng

 ~O~

Sông ra biển, biển hoà sông

Ngọt và mặn quyện thành dòng với nhau

Tôi anh gặp lúc chiêm bao

Giữa đời đối mặt, làm sao … chối từ

 ~O~

Hẳn là từ độ làm thơ

Từng câu từng chữ không ngờ, có anh!

Thơ tôi đem cất để dành

Khi nào xa cách hoá thành … tương tư

12 Responses to “TươngTư”

  1. t2bm4u July 1, 2014 at 1:23 am #

    Wow, awesome chi.. 6-8 format doc nghe khoai qua chi.. Good writing.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 3, 2014 at 11:53 pm #

      Cám ơn em . Em chẳng những đọc chữ Việt giỏi mà biết cả đọc … thơ nữa hả ? 🙂

      Like

      • t2bm4u July 4, 2014 at 4:20 am #

        Hi chi., em doc duoc. Hieu het hay khong thi chuyen khac chi. :). Thay tui nho di boi vui qua ha.

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 7, 2014 at 11:23 pm #

        Hehe … có người đọc là người viết đủ dzui rồi 😉

        Summer nóng quá, cho tụi nhóc mát mẻ được chút nào hay chút nấy em ơi …

        Like

  2. Dã Quỳ July 1, 2014 at 9:42 am #

    Dưng không mình cũng tương tư
    Từng con chữ nhỏ, từng pô (pose) chụp hình 😉
    Chủ nhà chớ có lặng thinh
    Kẻo có đứa nhớ, tội tình lắm nhen! 😉

    Like

Leave a Reply

