Hot and … hot …

14 Aug

Mùa hè đang ở … đỉnh điểm ( hay sao ấy ?! ) mà suốt tuần rồi ngày nào nắng cũng như … xối xả vào mặt . Nếu không có việc gì cần thiết chắc mình chẳng bước chân ra đường làm chi . Thế nhưng, ngày tháng nghỉ hè sắp hết, OT sắp sửa trở lại trường học . Một trong những điều kiện “tiên quyết” để trở lại trường là phải sắm cho xong phần school supply ( hmm, nghĩ tới là ngán ) . Hình như năm nào trường cũng tổ chức bán nguyên package ( mình nghe nói như vậy ) nhưng luôn luôn bị … missed ( vì quả thật không thấy tấm giấy nào từ trường gởi về “đề cập” đến chuyện này cả ) . Thành ra tuy là … ngán nhưng năm nào mình cũng xà quần trong Walmart cả 2 tiếng đồng hồ ( hay hơn thế nữa ) để sắm school supply cho OT .

Mình muốn mua cho nhóc cái bàn cao hơn để nhóc ngồi học hay làm homework . Sẵn đi sắm school supply thì cho nhóc theo luôn để khi đi mua bàn thì có nhóc ngồi thử cho vừa vặn . Thế nhưng sắm school supply xong thì mình và nhóc đã … mệt đừ ( hai cái chân chao ơi là … mỏi ) . Ba nhóc chạy vô Sam’s club không thấy bàn ghế nào khả dĩ nên suggest chạy vô home furniture . Lúc đầu mình cũng chịu vì muốn cho xong việc nhưng khi ra xe lại … đối diện với nóng ( và mình thấy OT … phờ phạc cả người ) mình nói thôi đi về . Thế là không mua được bàn học cho OT theo dự tính .

Ở Walmart lâu lắc vậy đó mà có mua được school supply đầy đủ đâu . Mấy loại giấy contruction và manila đúng kích thước đòi hỏi của trường họ đã bán sạch nhách . Về nhà, mình phải lên amazon mua với giá khá … mắc ( hàng … “hot” mà ) nhưng thôi kệ, chẳng còn … đủ sức đâu để đi shop vòng vòng dưới trời nắng cháy da nữa .

 Cái bàn học cho OT mình cũng order … đại trên amazon . Hy vọng là được như ý .

 Cuối tuần trước mình ăn uống … bạt mạng quá nên … lên cân vùn vụt . Cuối tuần này chỉ ăn ở nhà ngoại OT món bún thịt tôm xào ( chan nước mắm ) nhưng mình vẫn chưa … xuống cân . Thời buổi gì … kỳ cục quá, lên cân thì dễ như … trở bàn tay, còn xuống cân thì khó hơn … trúng số … hà hà …

  image image 

Ngoài kia trời vẫn đang nóng … hừng hực . Lunch time mình trốn ở trong hãng cho nó … lành .

 
(viết từ hôm thứ Hai, nay mới post …)

10 Responses to “Hot and … hot …”

  1. Bà Tám August 15, 2014 at 1:59 am #

    Thấy tô bún mà thèm.

    Like

  2. t2bm4u August 15, 2014 at 7:53 am #

    May ngay nay em an tuna voi sandwich con chua het. Chi. muon doi to bun do voi tuna sandwich khong? Pls… :). Have a good weekend chi..

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 21, 2014 at 12:11 am #

      Em chắc thích ăn đồ Mỹ hơn hử ?

      Chị thì đồ Mỹ cũng thích mà đồ Việt lại càng … thích hơn thành ra … lúc nào cũng … tràn đầy tâm hồn ăn uống, kéo theo hậu quả là … bắp thịt cuồn cuộn … 😀 LOL

      Like

      • t2bm4u August 21, 2014 at 8:11 am #

        Em qua day lau roi, nen an gi cung quen roi. Cuoi tuan co rang cung chay suong downtown an pho va com tam. Phan dong thi em an do an o gan nha… Italian, Mex, and American. Bay gio thi em can diet lai nen an fruits nhieu nhat.

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 23, 2014 at 12:43 am #

        Ừ, ăn fruits nhiều thì quá tốt, chị cũng ráng ăn fruits, ăn không nổi thì xay ra như … smoothies uống cho nhanh … nhưng rồi cũng … bữa có bữa không vì … lười và vì trễ giờ làm … hì hì … Dzí lại hôm nào cảm thấy buồn ngủ thì phải để bụng uống … cà phê 😉

        Like

  3. Dã Quỳ August 25, 2014 at 4:10 pm #

    Rồi, bàn học của OT về chưa chị? Có được hông?

    Hôm nay OT nhập học lại rồi nè, mẹ Ch. lại tất bật theo há.

    hugs cả nhà nhen!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 26, 2014 at 10:29 pm #

      Cái bàn hơi hẹp về bề ngang nhưng rất vừa vằn về chiều cao . OT ngồi học rất thoải mái . Chị “hà tiện” chỉ mua có hơn 60 đồng, what can I expect em ?! 😀 😀 😀 …

      Like

Leave a Reply

