Thursday.08.28.2014

28 Aug

 

J nhảy hãng sau 16 năm miệt mài … chiến đấu ( và có nhiều bằng sáng chế) . Hai hãng vốn là partner của nhau nên hãng này cứ pull người giỏi của hãng kia và ngược lại ( ủa, mình cũng … giỏi mà sao không thấy ai … giành giựt mình hết vậy cà ?! 😀 ) .

Sáng nay trong bóp có $50 đã móc ra hết để đưa ông nội đóng tiền lunch cho OT . Trưa, đi ký tên vào photo mat cho J mà trong túi không còn đồng nào để đóng góp, mình thiệt “tệ hơn vợ thằng Đậu” nhưng nghĩ lại thấy có lòng … bịn rịn là đủ rồi, mấy đồng đóng góp cũng chả đâu vào đâu ( ông sếp muốn collect chút tiền còm cho chi phí cái photo frame và nếu còn dư thì mua snack cho happy hour vào buổi chiều ) . Mình không tiện attend happy hour after work, dzí lại mình cũng không bia rượu, chả lẽ ra ngoải lại kêu ly … trà đá để nhâm nhi trong khi nghe mọi người tán dóc . Nói chung mình không có socialize gì cả . Mình chỉ có lòng chúc J “thượng lộ bình an” coi như đã … đủ rồi .

Trời hình như đã dịu lại chút đỉnh, chắc là chuẩn bị đón mùa Thu .

Mình định mai về sớm để enjoy long weekend mà buổi chiều lại có 2 cái reviews . Hmm, ai bảo mình … tuổi con trâu làm chi nên lúc nào cũng có … ruộng để cày … hì hì …

oOo

Trên đường về ghé Burger King mua junior whopper cho mấy nhóc, dịch vụ drive through của Burger King thật là một … vấn nạn vì có vận tốc của … rùa . Mình tránh “buồn chán” trong lúc chờ đợi bằng cách chụp hình … hoàng hôn . Mặt trời đang xuống bên kia đường như một quả cầu lửa .

TTGT_HoangHon_08282014 (1)

TTGT_HoangHon_08282014 (5)

TTGT_HoangHon_08282014 (3)

Dừng xe ở ngã tư, thấy mấy con chim đang đậu trên cột đèn, đang mùa hè mà có cảm giác như mùa đông khi gặp lại mấy bạn … thiên di này .

TTGT_HoangHon_08282014 (2)

Về tới nhà, OT kêu má ơi má à, rủ mình vô phòng để xem nhóc play ( pretending ) “at the beach” … hahaha …

TTGT_OT_At_The_Beach

( at the beach mà sao ăn mặc … kín đáo quá chừng 😀 😀 😀 )

 

2 Responses to “Thursday.08.28.2014”

  1. t2bm4u August 29, 2014 at 3:33 am #

    Lol, maybe she pretends not to get sunburn.

    Like

Leave a Reply

