NẾU HAI CHÚNG MÌNH – Nhạc

9 Sep

Bấm vào link này để nghe nhạc

~~o~~

lời thơ

TT_MotherSDay05112014 (11)

Nếu Như Mình

Nếu như mình đi, về không chung lối
Có buồn không? Có giận dỗi con đường?
Nếu như mình ngày lặng thinh không nói
Có đêm về thổn thức sợi nhớ thương?

Nào đâu ví tình yêu như chiếc lá
Mà lúc xanh, lúc vàng úa, thất thường
Nào đâu nghĩ tình yêu là tất cả
Sao tim mình chỉ có nhịp… vấn vương

Rời tay níu, thế nào em cũng… khóc
Anh quay lưng là khói mắt cay xè
Nên dẫu xa hay gần trong gang tấc
Tên chúng mình hãy gọi mãi, nhớ nghe!

Nếu như mình làm người dưng vớ vẩn
Còn ai đâu đáng để nhận… họ hàng
Nếu trời sanh anh ra rồi… quên bẵng
Chẳng sanh em, đời anh sẽ… dở dang

Thì thôi nhé, yêu nhau như đính ước
Từ lá xanh em đem khắc chuyện mình
Mai lá vàng anh vẫn còn thấy được
Dấu ân tình, một kỷ vật làm tin

Nếu như mình khi da mồi, tóc bạc
Nhớ… chuyện xưa em cũng rất… ngượng ngùng
Nhìn con cháu đầy nhà, anh cứ nhắc
“Tui với… bà tình trọn kiếp thủy chung”…

052006

Leave a Reply

