Một ngày …

4 Nov

Hôm nay ngày cũng … dài, không phải vì lý do mới đổi giờ nữa mà vì … trời mưa . Mình làm biết bao nhiêu là việc nhìn lại vẫn chỉ mới qua giờ ăn trưa . Thế là lại tiếp tục làm nữa . Hôm nay dù vẫn giữ cho công việc được trôi chảy nhưng không thấy hăng hái, chỉ mong mau hết giờ để được về nhà . Mà đổi giờ rồi, ra khỏi hãng lúc 6 PM lại gặp hôm trời mưa, chắc là … âm u lắm .

Từ hơn một năm nay mình như bị cuốn vào cơn lốc của … workload . Riết rồi cũng … quen, cứ nương theo nó mà … sống, chứ than hoài cũng chẳng ích lợi gì lại càng thêm nhũn chí… anh hào .

Nhiều khi nhìn cuộc sống xung quanh và tình người đối đãi với nhau thấy … chán . Làm người … khổ thiệt chứ chả chơi, không khổ cái này thì cũng khổ cái khác, có ai phơi phới hoàn toàn đâu . Mình chỉ mong cuộc sống cứ … stable mãi như thế này cũng được, chứ đừng có những biến động gì cả . Tính mình khó thích nghi với những điều mới mẻ ( ngoại trừ … quần áo, giày dép, điện thoại và những gì làm đẹp cho phụ nữ 😀 ) .

Hổm nay trong hãng mình “trách lầm” một người . Chả là hễ họ gặp mình hay nói chuyện điện thoại thì hết sức vui vẻ và hoạt bát ( nói nôm na là … open mind ) . Mà hễ mỗi lần mình gởi email cho họ về công việc này kia là họ … im thin thít . Ai dè, hôm nay mới biết ra, chao ơi là do mình gởi … lộn người . Hai người VN mà có tên họ giống hệt nhau nên mình … cứ đè cái người mình chả biết là ai kia ra gởi email . Không biết người đó có check email không mà khi thấy mình gởi lộn họ cũng không báo cho mình biết . Thành ra mình gởi email tới cho một người mà lại chờ reply từ một người khác . Hôm nay, nhận được email của cái người lý ra mình nên liên lạc mới biết mình thật … bé cái lầm, tên họ trùng, chỉ có title và email address là khác thì thử hỏi có … chết người ta không chứ . Cũng may mình phát hiện kịp thời chứ không thôi meeting mình setup mời cả đống người mà nhân vật chính lại không xuất hiện chắc … khổ mệnh . Đúng là ( mình ) đoãng thiệt .

oOo

Mưa, nghe nhạc nghen …

8 Responses to “Một ngày …”

  1. Dã Quỳ November 10, 2014 at 11:35 am #

    Ngày 4 tháng 11 của chị thì không dài mấy, chứ ngày đó của em thì dài ngoằng từ 6:00 sáng đến 12:00 đêm luôn. Đã nghỉ mấy ngày rồi, mà giờ em vẫn còn ê ẩm nè ….phewwwwww….

    Chạy qua ôm chị cái nữa rồi em cũng chuẩn bị cuốn gói về nhà ….úm 3 cục vàng đây. Chứ mấy tháng vừa rồi bỏ bê cho ông tiên đầu bạc không hà 🙂 🙂

    Ôm OT & Pat giùm em nhen.

    PS: Rồi á, nói loanh quanh 1 hồi, ý là hỏi chị có còn dư miếng bánh SN nào hông? Cho em xin miếng 😉 😉

    Like

Leave a Reply

