Chào Tuổi 41

13 Nov

Tháng 11 trời bắt đầu trở lạnh
Sinh nhật tôi ai thắp ánh lửa hồng
Của bình minh và hoàng hôn lấp lánh
Trên đỉnh đồi hay cuối biển, đầu sông

Thêm một tuổi tôi vẫn còn tôi cũ
Của hôm qua, cùng nhắn nhủ hôm nay
Tim là chốn yêu thương về trú ngụ
Hồn là lành những ý đẹp, lời hay

Tháng 11 tôi đi trong mùa gió
Ấm đầy tay nhặt nhạnh của mỗi ngày
Từng nụ cười, những tình thân đây đó
(tự hào rằng mình chẳng
… kém thua ai)

Khi tôi hát, cả mùa sang nghe ngóng
Đất âm vang và biển sóng trở mình
Khi tôi cười, đường thênh thang mở rộng
Tôi sang giàu trong ý nghĩ, niềm tin

Tháng 11, mùa Tạ Ơn cũng đến
Tôi tri ân những thương mến trong đời 
Tạ ơn Đất, ơn Trời, ơn định mệnh
Đã hình thành nên cả cuộc sống tôi

23 Responses to “Chào Tuổi 41”

  1. Dã Quỳ November 14, 2014 at 8:15 am #

    ❤ ❤ ❤ ❤

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 16, 2014 at 12:43 am #

      ❤ too 😉

      Like

      • Dã Quỳ November 17, 2014 at 10:53 am #

        xoxo

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 22, 2014 at 1:59 am #

        Cho chị … nhậu gượu mạnh hả ? 😀

        Like

      • Dã Quỳ November 24, 2014 at 11:55 am #

        mà chị có nhậu hông đã? 😉

        xoxo

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 26, 2014 at 2:14 am #

        Có chứ, chị biết … (phá mồi) nhậu 😀

        Like

      • Dã Quỳ December 1, 2014 at 2:59 pm #

        dzậy em chờ chị ghé đây phá mồi với em nha. 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 2, 2014 at 8:37 pm #

        Nhớ nghen, đừng phá trước, chị giận hihi

        Liked by 1 person

      • Dã Quỳ December 3, 2014 at 1:07 pm #

        em đang nghĩ coi tối thứ Sáu (hôm chị & anh Tr. ghé đây) thì tụi mình sẽ phá mồi gì nè? Cua, ghẹ, ốc? …..he he he 😉 😉

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 9, 2014 at 9:14 pm #

        Bộ em tính cho hai vợ chồng son … ủa lộn … hai vợ chồng sồn ngủ lại Houston hay sao mà nghĩ tới bữa tối … hoành tráng vậy ?! 😀 😀 😀

        Liked by 1 person

      • Dã Quỳ December 10, 2014 at 8:56 am #

        thì ngủ lại đêm thứ 6 luôn chớ bộ 2 vợ chồng son định lái xe về trong ngày hay sao ??

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 16, 2014 at 11:37 pm #

        Bỏ mấy nhỏ ở nhà qua đêm không thấy yên lòng 😉

        Like

      • Dã Quỳ December 17, 2014 at 9:49 am #

        Dzậy thì dẫn em Pat theo đi. 😉

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 17, 2014 at 11:15 pm #

        It is a long way sợ em Pat ngồi lâu em oải . Hôm trước đi máy bay từ Canada về mà em than vãn um sùm làm suốt chuyến bay thiên hạ khỏi ngủ với cái giọng càu nhàu của em luôn 😀

        Like

      • Dã Quỳ December 21, 2014 at 10:09 pm #

        Dzậy là hụt được ôm em Pat à ? ….buồn à nha 😦

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 28, 2014 at 2:41 pm #

        Buồn thì lên đây, sẵn đang nghỉ lễ nè … 😉

        Like

      • Dã Quỳ December 29, 2014 at 1:01 pm #

        hổng lên, vì 2 tuần nữa có ng` xuống rồi mờ 😉

        Like

  2. thihanh November 14, 2014 at 10:41 am #

    nếu không tự khai 41 thì mình cứ tưởng bạn còn ba nhăm 😀

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 16, 2014 at 12:41 am #

      Khặc khặc mình là người… đàng hoàng trong cái đám … lộn xộn í 😀

      Mình thì cứ tưởng mình còn hăm nhăm í chứ . Nói chung là tâm hồn chẻ trong cơ thể già nua … 😀

      Like

  3. Dã Quỳ November 17, 2014 at 9:49 am #

    Chị khai bảo tuổi 41, chứ em chứ nghĩ chỉ là 21thôi mờ 😉

    Like

Leave a Reply

