“The Little Artist”

9 Dec

Trường gởi giấy về thông báo art work của OT được chọn trưng bày ở tiệm sách Barnes and Nobble Book trong khu shopping mall . Thế là từ hôm qua đến nay, OT và Pat cứ rạo rực đợi ba má dẫn đi xem … triễn lãm .

Chiều má ra khỏi hãng lúc hơn 6:00 PM ( dù sáng ra tới hãng mới có … 8:00 AM ) vì phải họp suốt ngày và phải làm thêm một số việc khác . Cuối năm ai cũng chạy nước rút để sau đó nghỉ ngơi nên nhiều việc cứ đổ dồn tới tấp lên … workload của má . Má chưa về tới nhà thì đã nghe OT … réo trong điện thoại . Còn em Pat thì không chịu ngủ trưa, cứ đi ra đi vô đợi chờ ( và đến khi đi thiệt thì em … buồn ngủ quá, cái mặt … bí xị, mắt mở không lên ) . Ông nội cũng tháp tùng cùng phái đoàn đi mall ( ông nội là người ủng hộ OT trong mọi … lãnh vực mà ) .

Má hoàn toàn bất ngờ về … art work của OT, cứ ngỡ OT vẽ những gì xưa nay con từng vẽ, ai dè là … thùng kẹo bubble gums của con được chọn . Má không rành về nghệ thuật nên chỉ thấy … kẹo là kẹo, nhưng mà má vui với little achievement này của OT .

TTGT_OT_Artwork_12092014 (24)

Cả nhà mình gặp cô giáo lớp Pre-K của OT trong mall . Cô mừng quá, ôm OT và chúc mừng rối rít . Cô nói không ngờ OT bé bỏng ngày nào nay đã có tranh trong cuộc triễn lãm và cô rất tự hào về OT .

Một buổi tối vui và thấm mệt vì cả ngày ai cũng … quần quật với công việc . Pat ngủ trên xe ngay từ lúc ra về ( và được ba bế vô phòng ngủ luôn, khỏi thay quần áo đánh răng, rửa tay rửa mặt gì cả … hic ) . OT về nhà chơi Ipad chút xíu rồi đọc sách và sau đó cũng khò để sáng mai còn đi học . Má ăn cơm tối … trễ muộn, xong ngồi đánh những dòng này trước khi … đi tắm và đặt lưng nằm xuống kết thúc một ngày .

Ðêm nay, trong giấc ngủ không biết nhà mình có ai mơ thấy những viên kẹo bubble gums không nhỉ ? Hay OT sẽ mơ thấy đi chụp hình với Santa trong Gingerbread House này ?

Cuối tuần, ba má sẽ biến giấc mơ của OT thành sự thật nhé, cho đến khi con không còn thích … chụp hình với Santa nữa thì thôi 😉

TTGT_OT_Artwork_12092014 (17) TTGT_OT_Artwork_12092014 (20)

12 Responses to ““The Little Artist””

  1. Dã Quỳ December 10, 2014 at 8:46 am #

    OT cho cả nhà dì Q vô fan club của con luôn nha. We are so proud of you. Keep it up, con! ❤

    Like

Leave a comment