Thursday.December.18.2014

18 Dec

Mình phải “thú thật” là mấy ngày nay mình không có cái mood làm việc . Dù mình vẫn làm xong những việc cần làm nhưng thấy … ngán lắm . Không biết có phải tại không khí lễ tết đang bao trùm mọi nơi, mọi lúc không . Trong hãng thiên hạ lục tục kéo nhau nghỉ . Mình ít các cuộc họp hơn nên đem mớ hàng “tồn kho” ra làm để khỏi bị … nhàn cư .

Chuyện lạ mà … có thật . Sáng nay có người đến … khều lưng mình báo mình có gift certificate của department trong dịp lễ Giáng Sinh và ngày mai người ta sẽ đem tới cho mình . Mình hope nó đủ để mình bao gia đình một chầu … phở … ( phở thường thôi chứ không phải phở bò … kobe 😀 )

Sáng nay thiệt đoãng, đi làm mà quên đem theo … bằng lái xe, trưa định đi shopping, lục kiếm cái bóp mới hay … không có mang theo nó bên mình . Không yên tâm nên phải chạy về nhà lấy . Về nhà gặp lúc ông nội đã đi rước chị Hai ( hôm nay chị Hai tan lớp lúc 12:20 PM ) nên nấn ná chơi với em Pat đến khi ông nội về mình mới đi làm . Hãng làm gần nhà tiện nhiều thứ lắm, cũng vì vậy mà mình cứ … đeo theo hãng này làm miết, dù thỉnh thoảng có travel thì mình cũng lo . Mà nói chứ lớn tuổi vầy rồi, còn khăn gói đi phỏng vấn sao mà ngán . Người ta nói gừng càng già càng cay, sao mình càng … già càng mất tự tin trong mọi thứ, có lẽ mình không phải là … gừng … 😀

Mùa Thánh Lễ mình không muốn nghĩ đến mấy chuyện tham sân si nữa, chỉ muốn lòng mình dịu xuống để lắng nghe bản giao hưởng Giáng Sinh của Đất Trời . Mình cũng xin Chúa ban ơn cho mình có được những cảm nhận, những suy nghĩ sáng suốt và hơn hết là chẳng … đa nghi . Có vậy mình mới được bình an thật sự . Hình như emotion của mình lúc này up and down dữ quá, mình còn phải … ớn mình luôn … 😉 😛

Leave a Reply

