Tạm Biệt (a farewell lunch, Wed.02.04.2015)

6 Feb

Hôm nay ra ngoài ăn để tiễn H . Con người thường như vậy đó, thường đợi giờ phút chót mới tranh thủ dành cho nhau một chút gì để … gọi là . H làm gần hãng mình lắm mà thỉng thoảng chỉ trò chuyện qua phone hay email . Lần cuối mình gặp H cách nay cũng cả hơn hai năm, khi ấy là đi ăn trưa ( ở PTT ) trước khi nghỉ Giáng Sinh năm 2012 . Đứa nào cũng bận rộn quá, thời khóa biểu họp hành của mình thì thay đổi triền miên, còn H mỗi ngày phải về đúng giờ để rước hai con ở trường . Như hôm nay muốn ra ngoài ăn với mình, H phải bắt đầu ngày làm việc từ lúc 6:00 AM .

Mới đầu hai đứa hẹn nhau ở PTT lúc 11:15 AM ( trong bụng mình định ăn hủ tiếu Mỹ Tho ở đây để coi tiệm nấu ngon hay bà ngoại OT nấu ngon hơn … hì hì ) . 11:10 AM, lúc mình đang trên đường đi thì H gọi nói PPT hôm nay đóng cửa . Mình nói H chạy tới Phở 95 đi cho gần và mình cũng chạy thẳng đến đó .

Tới tiệm phở thì hãy nên ăn … phở nên mình ăn phở đặc biệt còn H ăn phở tái . Vừa ăn hai đứa vừa nói chuyện đời sống, công việc . Hai người bạn gái lâu ngày gặp nhau thì dĩ nhiên có những niềm vui, nỗi buồn thích đem ra kể . Ăn hết tô phở, chuyện còn râm ran nhưng phải chia tay rồi vì 1:00 PM mình có họp, còn H thì phải tranh thủ về hãng cho đủ giờ làm .

H ôm mình một cái giã biệt … Mình nói đừng làm mình khóc mà hai đứa lại nhoẽn miệng cười … nao nao .

Tạm biệt và chúc H nhiều may mắn trong tất cả mọi lãnh vực, nhé!

Leave a Reply

