“Gặp gỡ để rồi nhớ nhau”! (*)

25 Nov

Ngày Em Đến

Ngày em đến là một ngày của nửa cuối tháng 11 và thời tiết trở lạnh đột ngột . Em đến mang theo cái ấm áp, chân tình sưởi ấm cả nhà mình suốt cả buổi chiều rồi sang buổi tối . Để đến khi phải chia tay thì cứ … núng níu mãi, không muốn rời , cứ bảo “Còn sớm mà”, “Chơi chút nữa đi”, “Lâu lâu mới có dịp … “

Cuộc vui nào cũng tàn, nhưng ký ức đầm ấm và êm đềm kia vẫn còn mãi .

Cám ơn em, cám ơn vợ chồng Q đã không chê tệ xá của mình chật hẹp ( lại thêm bộn bừa ) và những món ăn bình dân ( home made ) tầm thường .

Giờ nhìn những trái quýt nhà ( ngọt lịm ) và những quà bánh em tặng mà … nhớ quá đi thôi . Mai đem mấy món đồ nhậu ra cho ba tụi nhỏ nhâm nhi ngày lễ Thanksgiving ( mình đã lén xé bao làm “hao mồi” từ mấy bữa nay rồi 😛 ).

Cám ơn em đã mang đến cuốn sách ông Thị Trưởng thành phố Wesminter ký tặng mình … 

Cám ơn em đã chu đáo “nhớ đến” má Hai của tụi nhỏ nữa …

Cám ơn bài viết đầy đủ, sống động của em ( mình xin mạn phép được đem về lưu trữ bên … nhà mình ) .

Lại Gần Với Nhau

Lần sau cùng hai đứa bạn già gặp nhau là từ giữa tháng 11, 2013 lận. Thiệt không ta? Mới đó mà hơn 2 năm trời (lận đận) rồi đó Q. ơi. Trong 2 năm qua, dẫu biết sức khỏe của bạn Q. không được khỏe khoắn như người khác nhưng mẹ Cún vẫn chưa thể thu xếp mọi việc để có thể đích thân ghé thăm bạn mình được. Riêng bên bạn Q. thì phần do sức khỏe không được ổn định, phần do lịch học bên các lớp Y Tá cũng dày đặc, phải học liên tục nên bạn cũng đâu ghé lại thăm anh em nhà Cún được đâu. Nhớ nhau mà cứ hẹn lần hẹn lựa hoài. Định rằng sẽ chờ dịp nghỉ lễ cuối năm rồi cả gia đình Cún sẽ ghé thăm bạn mình luôn hoặc có thể vợ chồng bạn cũng sẽ Nam…

View original post 1,716 more words

12 Responses to ““Gặp gỡ để rồi nhớ nhau”! (*)”

  1. Dã Quỳ November 30, 2015 at 8:51 am #

    Cám ơn trái đấy xoay tròn
    Để còn gặp gỡ, để còn …nhớ nhau! 😉 ❤

    Like

Leave a Reply

