Linh tinh đời thường

20 Apr

Hôm nay đang làm, bỗng trường OT gọi điện thoại làm mình … hết hồn . May quá, chỉ là họ thông báo lúc 5 giờ chiều có họp phụ huynh .

Mình làm tới 4 giờ rồi vội vàng pack up ra về . Định bụng là sẽ ghé trường luôn cho khỏi trễ nhưng gọi điện cho ba OT thì he cũng đang trên đường về nên mình “hẹn” về tới nhà rồi sẽ đi chung .

Họp xong còn sớm nên hai vợ chồng … già đi Sam’s club mua mấy thứ trái cây và rau củ .

Về tới nhà ba OT thì nướng cá, mình rửa rau, xắt bánh mặn ngoại OT cho ra dĩa thế là có một buổi tối … no nê …

Cơm nước xong check homework cho OT . Hai vợ chồng “nhặng xị” lên bởi OT làm sai các bài toán vì ham chơi, chỉ làm cho nhanh mà không đọc kỹ đề bài … Khi mình bắt nhóc đọc lại, làm lại thì mới đúng .

Sau đó mình hối hận vì đối xử với con chẳng khác gì … bà chằn ( khiến con bé khóc lóc hỏi mình có phải mẹ nó không – mà hồi đang giận gặp nó hỏi như vậy nữa thì như dầu đem đổ vào lửa khiến mình “bốc cháy” phừng phừng ) .

Tính OT còn con nít lắm ( mới ham chơi hơn ham học, mình … hiểu mà 😛 ) nên khóc đó rồi cười đó … Nó đi theo hỏi mình giấc mơ của mình mấy hôm trước về ngày … tận thế . Phải giấc mơ ấy thật khủng khiếp . Mình thấy cả một vùng trời xa xa phía bên tay phải toàn lửa đỏ, lửa cháy phừng phừng rồi … bỗng dưng sụp xuống, để lại khoảng tối dày đặc . Biết là … tận thê sắp đến, mình nói với ba OT chở cả nhà qua ngoại OT để được ở bên nhau dù cho có thế nào . Ba OT đồng ý đi khiến mình … mừng lắm, vợ chồng con cái đang chuẩn bị ra … xe thì mình giật mình tỉnh giấc . Mừng quá, mọi thứ vẫn bình thường … Mình biết, dù cho có … tận thế thật đi nữa (whenever it is) thì mọi thứ sẽ diễn ra khác với trong giấc mơ nhưng đang mơ làm sao biết mình … mơ nên cảm giác thật … khó nói, khi ấy thật chẳng còn gì để … sợ, chỉ nghĩ đến và thương những người thân của mình hơn mà thôi …

5 Responses to “Linh tinh đời thường”

  1. Dã Quỳ April 21, 2016 at 12:19 pm #

    trong mơ hay ngoài thật vẫn luôn nghĩ đến người thân vậy là đủ biết chị hạnh phúc ra sao rồi đó! ❤

    Like

Leave a Reply

