Busy Bee… ;)

30 May

Sau mấy ngày vì công việc bỏ bê chị em OT, thứ Bảy ( tuần trước ) cả nhà dắt nhau đi coi phim “Angry Bird”. Bộ phim hoạt hình này nói chung là … vui, thích hợp cho trẻ em, người lớn coi cũng có những trận cười thoải mái .

Nghỉ ngơi hai ngày weekend xong, từ thứ Hai trở đi thì thật là tough week . Công việc do mình vắng mặt cả tuần nên dồn đống đợi chờ . Thứ Ba có hẹn bác sĩ cho mình . Thứ Tư hẹn bác sĩ của ngoại OT . Thứ Năm là ngày trường OT phát giấy khen cho học sinh khối lớp 3 .

Thứ Sáu lý ra có hẹn nha sĩ cho em Pat nhưng em bị ấm đầu xổ mũi nên mình phải lấy hẹn lại . Lỡ trớn, mình với ba OT nghỉ làm luôn ngày thứ Sáu . Chiều hôm đó, mình xách xe đi … cắt tóc, sẵn nhuộm luôn màu … vàng vàng … khà khà … Lần đầu tiên trong đời mình nhuộm tóc, dù lúc đi học cosmetology thì “cơ hội” nhuộm tóc … free là mỗi ngày ( vì bạn bè học chung nhuộm cho nhau để thực hành nên đâu có tốn tiền ) nhưng mình vẫn nói không, giờ nhuộm thử xem cảm giác như thế nào . Với lại mình cũng muốn che mấy sợi tóc bạc bắt đầu show up để mình khỏi phải … nhổ nữa . Nhổ riết sợ trọc đầu 😀 . Tự nhiên thấy thương mái tóc đen của mình quá đỗi .

Before

After (hu hu…)

Nhuộm xong, tối hôm đó ngoại OT qua chơi, dưới ánh đèn … điện, ngoại OT phán một câu … xanh dờn “Tóc con C lúc này cháy vàng khè” … hahaha … Mình cười muốn … lộn ruột .

Thứ Bảy trường Việt Ngữ của OT tổ chức hè vui . Em Pat cũng đi theo dù chẳng trò chơi nào thích hợp cho em cả . OT chơi trượt nước ướt cả quần áo dưới ánh nắng trưa khá gay gắt . Trường ( cũng là nhà thờ Công Giáo ) phát ticket cho học sinh được ăn uống free, áo thun mặc cũng free . Chỉ có phụ huynh đi theo nếu muốn ăn thì phải mua với giá rẻ .

Chơi ở chỗ hè vui chừng hai tiếng, mình về vì ngoại OT có hẹn với bác sĩ gia đình lúc 5:20 PM . Đi bác sĩ ra thì đi Walmart với Kroger . Vậy là hết một ngày thứ Bảy . Mình cũng đã tranh thủ giặt xong mấy cối đồ trước khi đi ngủ .

Chủ Nhật sau khi ba OT đi nhà thờ về thì có bạn học cũ tới chơi . Hai vợ chồng bạn ra về lúc 8 giờ tối . Hết thêm ngày Chủ Nhật . Mình nói với ba OT mình bắt đầu bị stress trở lại dù ngày mai là Memorial Day và vẫn còn là ngày … nghỉ .

Happy Memorial Day to Everyone! 🙂 (photo from facebook)

5 Responses to “Busy Bee… ;)”

  1. Dã Quỳ June 2, 2016 at 9:01 pm #

    Tụi nhỏ nhà em cũng coi phim Angry Bird rồi, mê lắm. Giờ về nhà, Mèo Nhí cứ mang Lego ra xếp nhà này hình kia để bắn sập như trong phim kìa dì Ch. ơi 🙂 🙂

    Em dạo này bớt bận rộn, nhưng lại làm biếng cập nhật blog nè chị 😉 :p :p Chị có thuốc gì chữa giùm bệnh làm biếng này hông? 🙂 🙂

    Nhìn hình tóc mới của chị, em cũng hổng biết chị nhuộm lun nhen, đến khi nghe anh Chuột Mickey la oai oái, em nhìn kỹ lại mới thấy ….hổng còn đen như xưa thôi ờ 🙂 🙂 Vậy là chị em mình vào đội tóc ngắn chung với OT lun cho có lớn có nhỏ heng. Rủ luôn NHỎ bên Na Uy mà chắc nhỏ đó hổng chịu đâu chị há 🙂 🙂

    Vậy là trường Việt Ngữ trên đó cũng nghỉ hè rồi ha chị. Mùa hè này OT có đi summer camp nào hông? Cún sắp có 1 summer camp ở vùng Dallas – Ft.Worth lận mà hổng biết có đi nổi hông nè.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 5, 2016 at 10:59 pm #

      Phim angry birds coi vui thiệt . Mùa hè, họ ra phim cho trẻ em thường xuyên luôn .

      Chị nhuộm tóc coi có trẻ ra chút nào không mà sao lại thấy già chát hơn mới … ghê . Mà bữa nay màu nó cũng bay gần hết rồi … kaka … Nhỏ ở Nauy thường xuyên lên sân khấu nên mái tóc bồng bềnh sẽ đẹp liêu trai hơn … hihi …

      Cún đi camp ở đâu thì còn suy nghĩ chứ ở Dallas thì … tiện trăm bề mà . Sẵn dịp tụi mình hẹn hò luôn, chịu không ?! 😀

      Liked by 1 person

      • Dã Quỳ June 5, 2016 at 11:12 pm #

        tụi nhỏ giờ đang chờ phim Finding Dory nè chị 🙂 🙂

        Mùa hè là tụi nhỏ khoái đi xem phim lắm, tại toàn phim hay (rồi bố mẹ tụi nhỏ được coi ké) 🙂 🙂

        em có thấy chị già đi chút nào đâu ờ? tóc ngắn trẻ ra thì có!

        Tụi em còn suy nghĩ vụ đi summer camp của Cún là tại họ chỉ cho Cún vô camp 1 mình thôi, không cho cha mẹ đi theo đó chị. Mà ở đó cả tuần lễ lận nên đang ……đắn đo, chưa biết tính sau nè!

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 12, 2016 at 12:21 am #

        Chị già lắm rồi chớ sao không già, cỡ tuổi chị nhiều người có cháu ngoại cháu nội như chơi í .

        Cún đi camp kiểu đó nghĩ cũng lo thiệt . Mà Cún có thích đi không ? Hay để Cún lớn thêm vài tuổi rồi hãy đi . Dù sao, Cún là con trai cũng đỡ lo hơn, chứ con gái thì gặp chị chắc là không cho đi luôn rồi … OT thường nói chị over protection nhưng chị cảm thấy vẫn chưa đủ hì hì …

        Liked by 1 person

      • Dã Quỳ June 12, 2016 at 1:18 pm #

        chị nhắc “cỡ tuổi chị nhiều người có cháu ngoại cháu nội” làm em nhớ đến nhỏ bạn em ở VN mới báo tin con nó sắp đám cưới, làm em giật thót mình luôn à 😉 🙂

        Cún thì thích đi summer camp kia đó chị, vì được đại diện trường đi mà. Nhưng tụi em thì cứ lo lo mặc dù biết là Cún ở trong camp thì có thầy cô giáo và mentor đi theo. Nhưng hễ đi đâu xa, hổng có bố mẹ ở gần bên, em cũng lo lắm chị ơi!

        Thì Cún cũng hay nói là em over protection đó, nhưng chắc cha mẹ nào cũng vậy, phải hông chị ??

        Em đang xin để vào làm thiện nguyện viên trong summer camp đó để có gì còn thỉnh thoảng ngó ngang trông chừng Cún – mà họ chưa trả lời chị ơi. Check background này kia xong hết rồi mà hổng biết sao nữa.

        Like

Leave a Reply

