Sunday.08142016

14 Aug

Đêm qua nằm chiêm bao thấy lung tung, sáng dậy cái đầu nhức nửa bên phải như … búa bổ . Tưởng là một ngày dở dở ươn ươn và nếu chịu không nổi thì sẽ nhờ đến mấy viên tylenol nhưng lát sau thì cơn nhức đầu biến mất nên mình làm được một số việc .

Dọn lại giường gối cho OT . Mấy tháng hè, OT đeo theo ngủ với em Pat ( và ông nội ) nên mình lười, giường chiếu cũng bỏ mặc đó . Giờ sắp nhập học rồi OT sẽ “quay về” ngủ trên chiếc giường của nhóc cho rộng rãi và cũng không bị phụ thuộc vào giờ giấc của em Pat .

Hôm nay chị hai nhà mình giỏi, giúp mình clean up phòng, quăng bớt đi những “bản vẽ” dở dang mà chị hai chẳng khi nào … vẽ tiếp cho xong .

Chiều cắt tóc cho ba OT, Pat và ông nội . Cắt bỏ mất cái “đuôi rùa” của em ( mình sợ bạn em thấy nó dài dài ngộ ngộ rồi … nắm kéo ) làm em khóc quá chừng, em nói cắt mất cây … ăng ten của em làm em đi siễng niễng 😀 😀

DuoiRua

(hình này ba chụp cái … đuôi rùa của em trước khi bị má … thẻo mất)

Tắm rửa xong, ba má con kéo qua ngoại với má Hai ăn chực … bún riêu .

Chừng về tới nhà trời bỗng đổ cơn mưa, cây dù nhỏ ba má con che chung từ … xe vô tới nhà, vài giọt mưa rơi trên tóc, trên tay, trên cả … lưng . Nghe đâu đó thấp thoáng bóng dáng mùa Thu dù ở TX thì bất cứ mùa nào cũng có thể là mùa Hè .

Tuần này có lễ Vu Lan (rằm tháng Bảy âm lịch), bồi hồi nghĩ thương mẹ, thương … mình, thương tất cả những người mẹ khác .

Hai ngày cuối tuần qua thật mau, ước gì đêm nay chỉ mới là đêm thứ Sáu …

Leave a Reply

