Linh tinh…

24 Aug

Mấy ngày nay tinh thần mình không được … khá lắm, có lúc chỉ muốn … vỡ òa . Mới thứ Tư thôi mà mình có cảm tưởng một tuần lễ dài lê thê .

OT và Pat đã đi học được 3 ngày và mọi việc đều suôn sẻ . Pat thích đi học, ngày đầu tiên đã tỏ ra rất dạn dĩ và không hề khóc hay đòi về . OT cũng chấp nhận đi tiếp … quãng đời học sinh dù càm ràm “I never get ready for school, mom” . Sao mà nó giống mình, chỉ có điều là mỗi ngày thức dậy mình đều not get ready for … work … hihi .

Hôm nay anh IT đem cho mình cái keyboard mới, đánh êm ru chứ không lọc cọc như cái keyboard cũ nhiều … bụi bậm . Cám ơn người VN tốt bụng .

Ngoại OT bịnh mấy ngày thấy … xuống sắc quá chừng . Đấy cũng là nguyên nhân khiến cho mình cảm thấy … tội lỗi . Hôm Chủ Nhật vì bác sĩ gia đình không làm việc, mình phải đưa ngoại OT đi “Care Now” clinic . Họ thử máu, chụp X-ray, chích và cho uống thuốc trụ sinh nhưng không biết có trị đúng bịnh không . Mình định hôm nay nếu cần thì sẽ đưa ngoại OT đi ER nhưng ngoại OT nói đỡ chút rồi, 10 phần bớt được chừng 3 phần, hy vọng vài ngày nữa thì ngoại OT khỏi hẳn .

Ông làm chung lại than đau … sạn thận dù ổng mới đi bắn … sạn ( bằng tia lazer ) hôm thứ Năm tuần trước . Chắc họ bắn còn … sót . Ông này rất lạ, chỉ uống rượu, soft drink chứ không hề uống nước lã . Mình và nhỏ Ann nói ổng cứ như vậy không đau mới là lạ mà ổng không nghe . Ngoài ra ổng còn nhai … thuốc lá suốt ngày nữa ( hãng không cho hút nên ổng phải … nhai cho đỡ ghiền ) . Mà nói nào ngay ổng ghiền mấy thứ đó như mình ghiền viết … blog . Đã là ghiền thì bỏ sao cho được dù biết đó ( có thể ) là thói hư tật xấu .

Ngày mai mình có hai cuộc họp khá … quan trọng nên bây giờ phải đi ngủ để có sức chiến đấu .

12 Responses to “Linh tinh…”

  1. Bà Tám August 25, 2016 at 1:15 am #

    Chị mấy năm nay cũng ngao ngán mỗi buổi sáng thức dậy đi làm, trời thì tối, gió lạnh, mai mốt mùa đông tuyết đến.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 28, 2016 at 11:37 pm #

      Chị kể làm em nghe ngán thiệt . Mùa Đông, em chỉ thích ở nhà nghe … nhạc giáng sinh, uống hot chocolate và … ôm ấp hai đứa nhỏ thôi hà …

      Liked by 1 person

      • Bà Tám August 28, 2016 at 11:39 pm #

        Điều này thì tất cả chúng ta đều như nhau. Chị thì ngoài chocolate còn nhiều thứ nữa 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 29, 2016 at 10:59 pm #

        Haha … em cũng vậy . Mùa lạnh, chị có thích đi shopping không, nhất là vào dịp Thanksgiving hay Christmas ? Em dạo này shop online nhiều ( quần áo tụi nhỏ giờ em cũng đa số shop online ) nên ít khi dạo shopping . Chứ ngày xưa chưa có con cái hễ tới weekend là em ở trong shopping suốt ngày … 😛

        Liked by 1 person

      • Bà Tám August 30, 2016 at 1:12 am #

        Bây giờ thì già rồi nên chị bớt chuyện shopping, rất ngại vào department stores vì hễ vào là tốn tiền quá lắm.

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 31, 2016 at 11:47 pm #

        Em shop online riết cũng quen rồi … thích và ghiền luôn . Mỗi tuần em đi một vòng shopping cho khuây after work còn dạo shop online mỗi ngày khi rảnh rỗi .

        Liked by 1 person

  2. Dã Quỳ August 30, 2016 at 8:56 pm #

    Chị viết linh tinh …..giùm em luôn phải hông nè? 😉

    Like

Leave a comment