Trời nóng và kẹo … ế

12 Oct

Đúng như mình dự đoán, sau vài ngày lạnh đột ngột, trời hôm nay cũng nóng lại … đột ngột . Đó là cái đặc trưng của thời tiết TX .

Hộp kẹo của Pat bán đã gần hết (doanh thu được $38 so far) . Hôm nay mình cũng bắt đầu bán kẹo cho OT ở một coffee table khác nhưng chỗ đó khá vắng vẻ nên cuối ngày chỉ vỏn vẹn có $5 trong bao thơ, cũng không biết là đã vơi đi mấy thanh kẹo vì mình không có đếm . Cho nên lesson learned là cùng một sản phẩm nhưng … location rất quan trọng . Ai làm business thì nhớ nhé!

Ai đời bán kẹo cho trường học mà mình cũng … mắc cỡ . Phải đợi tới chiều vắng vẻ mới đi rình rình coi thử đã bán được bao nhiêu … hihi . Vì địa điểm bán kẹo cho OT không mấy … thuận lợi nên mình đã đem kẹo của OT nhập chung với Pat. Mai làm trên này, không về dưới đó nên cứ để mặc qua weekend. Độ này thiên hạ chắc cũng cử ngọt nên bán hơi chậm và mình cứ tắt máy thả rề . Cùng lắm là đem về ăn cho … lên đường rồi xuất tiền túi ra trả lại cho trường … kaka .

Trưa, cô bạn kéo mình đi conference . Họ đãi luôn lunch nên khỏi tốn tiền cơm 😁😁. Chẳng những vậy họ còn tặng gifts…

Song of the day – dạo này thật không nghĩ ra bài nào để hát . Bài này là sau khi hát bài trước nó tự load tiếp theo . Sẵn cũng là bài dễ hát, nên mình … chơi luôn .

Leave a Reply

