Another Thankful Day

16 Sep

Thức dậy lúc 6:30 AM . Làm nhanh nhanh mọi thứ cho kịp … cuộc họp lúc 7:30 AM ở hãng ( đó là chỉ gọi vô conference vì làm ở hãng gần nhà, chứ nếu không thì phải “ra đi” từ lúc sớm hơn cả … giờ thức dậy nữa cơ ) . Họp xong cuộc họp ( conference call ) này, lại tất bật chạy vào phòng họp khác và ngồi … đồng ở trỏng mãi tận hơn 12:00 mới được lunch break . Trời mát, gió nhẹ nhàng, chợt nhận ra chao ôi mình là người thích nhàn du và … lãng du biết mấy, thế mà cứ “giam mình” trong phòng họp để … trace từ high level requirement tới low level requirements rồi tới từng line of code .

Vòng xe vô đường drive through của Jack In Box gần hãng, mua combo of number 14 để … sống .

jack1 jack2

(hình net để minh họa, chứ đồ ( ăn ) thiệt thì mình … lủm hết rồi, lấy gì đâu mà chụp)

Lái xe vòng về hãng, ngồi ở bàn làm việc ăn … nhanh nhanh vì phải trở lại cuộc họp lúc 1:00 PM . Tới trễ một chút, thiên hạ còn chưa bắt đầu ( hôm qua cũng vậy, mọi người bảo trở lại họp lúc 1:15 PM nhưng mình trở lại lúc 1:30 PM mà vẫn không bị trễ ) . Chỉ mới internal audit nên giờ giấc hơi vi vu một chút, khi nào audit thiệt rồi … tính, dĩ nhiên là tính sao cho better hơn chứ không phải tính sao cho … worst hơn … hihi .

Lại ngồi … đồng mãi tới 4:45 PM khi mọi người tạm ngưng ( for the day ) thì mình ba chân bốn cẳng chạy tới bv . Qua giai đoạn ngồi thì tới giai đoạn … đứng rồi . Và quả thật, hôm qua cũng vậy, mình … đứng suốt cả mấy tiếng đồng hồ mà vẫn thấy không sao . Tự nhủ mình cũng đâu có “bệ rạc” gì cho lắm, nếu không muốn nói là còn khá … dẽo dai, tráng kiện ( hình dung đến (viễn) cảnh … bắp thịt cuồn cuộn mà không nín được cười một mình ).

Hơn 11:00 PM, về tới nhà, ngọn đèn trước cổng mở sáng, chợt thấy ấm áp như có người vẫn đang mong đợi mình về . 

Trên bếp bày ra ba, bốn món đồ ăn nên cũng thấy … ấm cái bao tử . 

OT đã ngủ chèo queo trên giường ( con gái mình càng ngày càng ngoan và biết tự lập, điểm report card đầu tiên cũng … straight A ) . Ông nội vẫn đang đút cơm cho em Pat ( em ngủ giấc chiều trễ, nên ăn cơm … chiều muộn và tại ăn khá … lâu nên sắp tới nửa đêm )  . Thầm cảm ơn ông nội ( và ba tụi nhóc ) đã chu tất mọi thứ những khi mình không có mặt khiến mình khá yên lòng dù có phải bôn ba bên ngoài ( thỉnh thoảng cũng … sneak out để đi shopping after work nữa, but not these two days, of course ) .

Ngày mai vẫn sẽ là một ngày bận rộn ( và cũng có những âu lo ) nhưng mình cảm nhận được đó là một ngày đáng sống . Chỉ mong những người thân luôn được bình an mạnh khỏe và bản thân mình cũng vậy … ❤

Love you all… (and good night) 😛

2 Responses to “Another Thankful Day”

  1. Dã Quỳ September 26, 2015 at 8:00 am #

    Lo chi đến ngày mai cho nhức đầu và thêm lo âu chị ơi. Sống trọn ngày hôm nay và cảm tạ mỗi phút giây hiện tại trước nha. 😉

    Like

Leave a comment